ปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทย “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 4, 2020

ปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทย “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”


สยามพารากอน รวมพลังภาครัฐและเอกชน สร้างปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทย  จัดแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” เปิดพื้นที่จัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ ระดมผู้ประกอบการนับ 100 ร่วมออกบูธฟรี!!

สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้ประกอบการภาคเอกชน ชวนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติจากไวรัสโควิด-19 (COVID 19) หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดและส่งผลให้หลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องประสบกับปัญหา จึงพร้อมเดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมสร้างปรากฏการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทยด้วยการจัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4 - 11 มี.ค.ศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการคนไทยออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!!! และกระตุ้นให้คนไทยได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ
สำหรับวันเปิดงานในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 ได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก มาร่วมงาน พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเสริมพลังบวกให้แก่ชีวิตและเติมพลังแห่งความสุขทั้งทางกายและทางใจ รวมถึงเคล็ดลับการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยาม พารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ขณะนี้หลายธุรกิจกำลังประสบกับปัญหาจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลงอย่างเห็นอย่างมาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจในวงกว้าง ในฐานะที่สยามพารากอน นับเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จึงได้ผนึกกำลังกับภาครัฐ และเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมกันจัดมหกรรมท่องเที่ยวขึ้นในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” เพื่อสร้างบรรยากาศของการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยงานนี้สยามพารากอนได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร่วม 100 บริษัท มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทย และกระตุ้นให้คนไทย เดินทางท่องเที่ยวในประเทศซึ่งจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปี รวมถึงไฮไลท์ของงานซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก ที่มาร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อรับพลังบวกทั้งจากศาสนสถาน และสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติในทั่วทุกภาคของประเทศ เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก”
สำหรับกิจกรรม “ไทยเที่ยวไทย คือ ไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม 2563 พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการร่วม 100 ราย อาทิ ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยวบิน จากสายการบินต่างๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส , สายการบินไทย เวียตเจ็ท, แพ็คเกจบัตรที่พักจากโรงแรมชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อคืน และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งนี้ อาทิ โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels, Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok, Pullman Hotel G, Rayavadee Krabi, Raya Heritage, Siam Kempinski Hotel Bangkok, Sindhorn Midtown Hotel, VIE Hotel Bangkok, V Villas Hua Hin, และโรงแรมศิริปันนา เชียงใหม่ เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จาก Klook แอพพลิเคชั่นรวมไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว รวมถึง ร้านอาหารชั้นนำ, แพคเกจทัวร์, เรือท่องเที่ยว, สปา, ดำน้ำ และพิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,200 บาท หรือ สิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน

ขอเชิญชวนคนไทยร่วมผนึกกำลังฝ่าวิกฤติ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-610-8000 หรือ FB: SiamParagon

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages