อีซูซุกวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 13, 2020

อีซูซุกวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย


กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรชั้นนำของเมืองไทย ฉลองความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่การดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยปีที่ 63

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ “อีซูซุ” มายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 4 รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากองค์กรชั้นนำต่างๆ”

4 รางวัลคุณภาพมีดังต่อไปนี้

• รางวัล "แบรนด์รถปิกอัพที่น่าเชื่อถือสูงสุดประจำปี 2563" (Thailand’s Most Admired Brand 2020) ประเภทรถปิกอัพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเป็นผลจากการทำวิจัย “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy?” โดยนิตยสาร BrandAge ที่จัดทำมาเป็นปีที่ 20 ซึ่งเป็นการสำรวจวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคทุกภาคทั่วประเทศ โดย “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับคะแนนความน่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 ในประเภทรถปิกอัพ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล “Innovation Brand Award” ซึ่งเป็นการคัดเลือกแบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในด้านนวัตกรรม จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด

• รางวัล “สุดยอดองค์กรแห่งปี” (Thailand Top Company Awards) จากนิตยสาร Business+ โดยอีซูซุได้รับเลือกให้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ประเภทอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านนวัตกรรม การให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้า และกิจกรรมเพื่อสังคม ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

• รางวัล “Howe Smart Business Award” โดยนิตยสาร Howe ซึ่ง “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง สามารถต่อยอดและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับทั้งจากนักธุรกิจในกลุ่มเดียวกัน และผู้บริโภคชาวไทย


ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้บริหารบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จากซ้ายไปขวา

1. มร. ทาเคชิ คาซาฮาระ รองกรรมการผู้จัดการ

2. มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ

3. คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ

4. คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages