ไทยสมายล์ขานรับมาตรการ Social Distancing ควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จัดที่นั่งให้แบบที่เว้นที่สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, March 25, 2020

ไทยสมายล์ขานรับมาตรการ Social Distancing ควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จัดที่นั่งให้แบบที่เว้นที่สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ


สายการบินไทยสมายล์ ห่วงใยท่านผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยได้พยายามจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน ยกเว้นเที่ยวบินที่มีผู้โดยสารจำนวนมากและไม่สามารถจัดที่นั่งได้หรือกรณีที่ผู้โดยสารได้ทำการจองที่นั่งล่วงหน้าไว้แล้ว ทั้งนี้เพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสาธารณสุข การเว้นระยะห่าง Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส รวมถึงเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง โดยไทยสมายล์ยังคงทำการบินเส้นทางภายในประเทศตามปกติ

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะรุนแรงและส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเดินทาง จนทำให้จำนวนผู้โดยสารโดยรวมลดลง อย่างไรก็ดี ไทยสมายล์เล็งเห็นว่ายังคงมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องการเดินทาง ทั้งภารกิจส่วนตัวและธุรกิจ รวมไปถึงการส่งบุคลากรทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ไปยังจังหวัดต่างๆ ไทยสมายล์จึงยังคงให้บริการในเส้นทางบินภายในประเทศตามปกติ และขอยืนยันว่าเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยชีวิตของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน โดยเพิ่มมาตรการต่างๆ และกวดขันให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการด้านความปลอดภัยทั้ง 7 มาตรการ และล่าสุดเราได้ดำเนินการจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสาร ทั้งนี้เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในการใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในทุกการเดินทางอีกด้วย

สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศที่ยังเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ รวมทั้งสิ้น 10 เส้นทางรวม 476 เที่ยวบิน/สัปดาห์ 

ทั้งนี้ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการจองการเดินทาง หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรโดยสารที่ทำการจองไว้แล้ว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) ในเวลาทำการและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ อีเมล customer.service@thaismileair.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages