น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” หนึ่งเดียวในไทย ตอกย้ำตำแหน่งน้ำดื่มคุณภาพอันดับ 1 ของโลก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย “เป๊ก – ผลิตโชค” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 5, 2020

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชู “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” หนึ่งเดียวในไทย ตอกย้ำตำแหน่งน้ำดื่มคุณภาพอันดับ 1 ของโลก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย “เป๊ก – ผลิตโชค”


กรุงเทพฯ 5 สิงหาคม 2563 – ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว “เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน” ที่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่สะอาดเหนือชั้น นับเป็นแบรนด์น้ำดื่มหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มายกระดับคุณภาพน้ำดื่มให้มีความใส สะอาด บริสุทธิ์ อุ่นใจทุกครั้งที่ดื่ม ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านน้ำดื่มคุณภาพสูงสู่ผู้บริโภคคนไทยทุกคน 


“ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มอันดับ 1 ของโลก น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่ได้มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค รวมทั้งนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาปรับใช้อยู่เสมอ เราจึงได้นำเทคโนโลยีอันล้ำหน้าอย่าง ‘ไมโครฟิลเตอร์’ ที่สามารถกรองน้ำละเอียดถึงระดับ 0.2 ไมครอน มาใช้เพื่อให้ได้น้ำดื่มคุณภาพ บริสุทธิ์ และปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของสมาชิกทุกคนในครอบครัว” นายลูก้า คิโอด้า ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าว
น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นแบรนด์น้ำดื่มไทยแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน เป็นไปตามมาตรฐานสากลของเนสท์เล่ทั่วโลก โดยน้ำดื่มทุกหยดได้ผ่านกระบวนการกรองอย่างละเอียดและปลอดภัย เพื่อส่งมอบน้ำดื่มคุณภาพที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สดชื่นอย่างธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

คุณภาพของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา และ อย. ควอลิตี้ อวอร์ดมาเป็นเวลา 6 ปีซ้อน นอกจากนี้ โรงงานน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในจังหวัดอยุธยาและสุราษฎร์ธานี เป็นโรงงานผลิตน้ำดื่มเพียง 2 แห่งในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ด้านการจัดการ และดูแลทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืนอย่างเป็นทางการจาก Alliance for Water Stewardship (AWS)

พร้อมกันนี้ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้ประกาศเปิดตัว “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” พรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ Virtual Livetertainment 0.2 Beyond Better ซึ่งแฟนคลับและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ พร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ของเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ 

นายลูก้า คิโอด้า เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนไทยครั้งแรกว่า “เพื่อสะท้อนถึงคุณภาพอันเหนือระดับ เทคโนโลยีล้ำสมัย และความใส่ใจที่น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ มอบให้กับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย เราได้เลือกคุณเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ยังเอาใจใส่แฟนคลับราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และให้ความสำคัญกับคุณภาพสูงสุด มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย ในอนาคตเราจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพน้ำดื่มของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำดื่มไทยต่อไป”

ภายใต้ธีม “ก้าวไปอีกขั้นกับน้ำดื่มคุณภาพ” (Go a Step Further) แคมเปญตลอดทั้งปีจะครอบคลุมถึงการเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณา สื่อเอาท์ออฟโฮม กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อหลากหลายรูปแบบ เพื่อเข้าถึงและสร้างการตระหนักรู้ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ กรองละเอียด 0.2 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยีไมโครฟิลเตอร์ พร้อมสร้างความสดชื่น ด้วยรสชาติธรรมชาติและคุณภาพเหนือระดับที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




สารถึงบรรณาธิการ
เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์


สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำดื่มของเนสท์เล่ในประเทศไทย ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองเปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองและเครื่องดื่มรสผลไม้ซานเปอริกาโน่ และน้ำแร่ธรรมชาติอะควาพันนา


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย 
ศุภลักษณ์ หมื่นจร (ตั๊ก) โทร. 083-170-4510 E-mail: smuenjorn@hkstrategies.com  
ชลธร ลักคนาชีวิน (โบว์) โทร. 086-562-2941 E-mail: clukkhanachewin@hkstrategies.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages