มหกรรมแฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา สตาร์ทแรงต้นปี ยอดคนเข้างาน 15,300 ราย ยอดเงินสะพัดกว่า 315 ลบ. - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, March 8, 2024

มหกรรมแฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา สตาร์ทแรงต้นปี ยอดคนเข้างาน 15,300 ราย ยอดเงินสะพัดกว่า 315 ลบ.


มหกรรมแฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา สตาร์ทแรงต้นปี
ยอดคนเข้างาน 15,300 ราย ยอดเงินสะพัดกว่า 315 ลบ.


ปิดงานเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 1-4 มีนาคม 2567 ณ เซ็นทรัลบางนา ที่ผ่านมา เรียกว่าออกสตาร์ทเครื่องแรงตั้งแต่ต้นปี กับจำนวนคนเข้าร่วมงาน 4 วันรวมกว่า 15,300 ราย ยอดคนสนใจแฟรนไชส์พุ่งแรง มีคนแห่จองแฟรนไชส์ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ติดโผแฟรนไชส์ยอดนิยม ดันยอดเงินสะพัดในงานกว่า 315 ล้านบาท

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ กล่าวว่า "การจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา ที่ผ่านมา ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ เรียกว่าเป็นการเปิดงานแฟรนไชส์สัญจรช่วงต้นปีได้อย่างสวยงาม ภายใต้ความร่วมมือของพันธมิตรหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ที่นำทัพธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 60 บูธ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ

พร้อมด้วยแหล่งทำเลศักยภาพกว่า 4,000 แห่งให้เลือกสรรแบบครบจบในงาน ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด และ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด เรียกว่าเป็นงานแฟรนไชส์สัญจรที่สร้างอาชีพและโอกาสให้คนไทยโดยรอบปริมณฑลได้อย่างแท้จริง มีผู้สนใจเลือกชมและช้อปแฟรนไชส์ตลอดทั้ง 4 วันรวมกว่า 15,300 คน”


แฟรนไชส์ที่มียอดจองภายในงานสูงสุด ได้แก่ แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ที่ออกตัวแรงตั้งแต่ต้นปี ตามมาด้วยแฟรนไชส์อาหาร และธุรกิจร้านสะดวกซัก โดยรายชื่อแฟรนไชส์ยอดนิยม ได้แก่ โคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต, COCO WALK มะพร้าวน้ำหอมล้วน ๆ, หมูทอดในตำนาน, เฮงปังปั๊ว หวานเย็นสูตรเด็ดเยาวราช, ธุรกิจสะดวกซัก Speed Queen by VJ Group, โอชายะ, โกโก้ไอ้ต้น, ซามูไรราเมง, Chicky Chic, ธุรกิจสะดวกซัก Sabuy Wash, ตู้จำหน่ายไอศกรีมอัตโนมัติ HAKO Soft Cream, ส้มตำแซ่บเศรษฐี, ธุรกิจสะดวกซัก Laudry Station, E- Egg เค้กไข่ไส้ทะลัก, ธุรกิจสะดวกซัก Clean Chain ที่สำคัญธุรกิจ OEM อย่างโรงงานน้ำส้มคั้นสดรุ่งเรืองทรัพย์ ยังได้รับความสนใจมีผู้สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานอย่างคึกคัก หนุนเงินสะพัดภายในงานสูงถึง 315 ล้านบาท

คุณณรินณ์ทิพ กล่าวทิ้งท้ายว่า “บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังคงมุ่งมั่นสร้างงานสร้างอาชีพให้พี่น้องชาวไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง โดยวางแพลนงานอีเว้นท์ดี ๆ จัดต่อเนื่องตั้งแต่ปีพ.ศ. 2567 เป็นต้นไป โดยงานที่จะจัดถัดไปคือ งานสุดยอดแฟรนไชส์แห่งปี Smart SME EXPO 2024 จัดระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ต่อมาคืองาน THAILAND WELLNESS & HEALTHCARE EXPO 2024 ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2567 ณ ฮอลล์ 99 ไบเทค บางนา ตามด้วยงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัล เวสต์เกต จัดระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2567 และปิดท้ายช่วงสิ้นปีกับงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลพระรามสอง วันที่ 5-8 ธันวาคม 2567 ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ รวมทั้งผู้สนใจต้องการเลือกซื้อแฟรนไชส์สามารถเข้าร่วมงานได้ ทุกงานจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมโซลูชั่นดี ๆคัดสรรมาเพื่อลูกค้าในงานโดยเฉพาะ ”

ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ต้องการร่วมขบวนออกบูธภายในงานดังกล่าวข้างต้น สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 09-4915-4624, 0863141482

………………………………………………………………………

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages