SCGP ประกาศผลสุดยอดคนรุ่นใหม่ร่วมส่งเสียงเปลี่ยนโลก ในโครงการ SCGP PACKAGING SPEAK OUT 2021 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 13, 2021

SCGP ประกาศผลสุดยอดคนรุ่นใหม่ร่วมส่งเสียงเปลี่ยนโลก ในโครงการ SCGP PACKAGING SPEAK OUT 2021


9 ธันวาคม 2564, กรุงเทพฯ - บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP
ผู้นำด้านโซลูชันบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน ประกาศผลการแข่งขันในโครงการ “SCGP PACKAGING SPEAK OUT 2021” มอบรางวัลรวม 300,000 บาท และโอกาสในการเข้าร่วม SCGP Internship Program ให้แก่ผู้ชนะในประเภท PACKAGING DESIGN การครีเอทแพคเกจจิ้งสุดสร้างสรรค์ และ PACKAGING SOLUTIONS การสร้างโซลูชันเกี่ยวกับแพคเกจจิ้งในรูปแบบใหม่

นายวิชาญ จิตร์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP กล่าวว่า “โครงการ SCGP PACKAGING SPEAK OUT เป็นการแข่งขันที่ท้าทายความคิดและความสามารถของน้อง ๆ Gen Z ด้วยการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์แพคเกจจิ้งให้เป็นสื่อกลางที่สามารถพูดแทนทุกประเด็นเกี่ยวกับโลกและสังคม ผ่านการส่งชิ้นงานที่เกี่ยวข้องกับแพคเกจจิ้ง ใน 2 หัวข้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง PACKAGING DESIGN สุดสร้างสรรค์ หรือจะพัฒนาการจัดการแบบเดิมมาเพิ่มเติม กลายเป็น PACKAGING SOLUTIONS ใหม่ ๆ โครงการนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้น้อง ๆ ได้เข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ กลับไป และขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล ขอให้นำความรู้ไปสานต่อและต่อยอดกับการทำงานจริงในอนาคต”

โดยผลการแข่งขัน มีดังนี้

ประเภท PACKAGING DESIGN

1) รางวัล The Best of the Packaging Design Challenge ได้แก่ ทีม Ilovehousehusband กับผลงาน Oh! my man ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านสำหรับคุณผู้ชาย ได้รับเงินรางวัล 80,000 บาท และยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน SCGP Internship Program

2) รางวัล Runner-up of the Packaging Design Challenge ได้แก่ ทีม Pineapple กับผลงาน ทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง ได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท

3) รางวัล The Final Popular Vote of the Packaging Design Challenge ได้แก่ ทีม Marlin กับผลงาน สอนลูกให้เป็นฮีโร่จากแพคเกจครีมกันแดด ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท

ประเภท PACKAGING SOLUTIONS

1) รางวัล The Best of the Packaging Solutions Challenge ได้แก่ ทีม The Victor กับผลงาน BUGSGUARD ฟิล์มป้องกันมดและแมลง ได้รับเงินรางวัล 80,000 บาท และยังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน SCGP Internship Program

2) รางวัล Runner-up of the Packaging Solutions Challenge ได้แก่ ทีม Amoeba กับผลงาน PASS STICK! ได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท

3) รางวัล The Final Popular Vote of the Packaging Solutions Challenge ได้แก่ ทีม The Victor กับผลงาน BUGSGUARD ฟิล์มป้องกันมดและแมลง ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท

“ผู้บริโภคได้กลายมาเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้การดีไซน์ของแพคเกจจิ้งเกิดการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งการระบาดของโรคโควิด 19 ที่ทำให้นักออกแบบต้องพัฒนาแพคเกจจิ้งให้ตอบโจทย์กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันแพคเกจจิ้งมีบทบาทและความสำคัญเปลี่ยนไปจากอดีตอย่างมาก เป็นปัจจัยสำคัญอีกส่วนหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และไม่ควรมองข้าม” นายวิชาญ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดผลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ SPEAKOUT.scgpackaging.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages