ฟิลิปส์ ชวน วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล เซเลบสาวสุดต๊าซ! แชร์สูตรเมนูปาร์ตี้ง่ายๆ รับสิ้นปีจากหม้อทอดไร้น้ำมัน “Philips Airfryer ” พร้อมชี้เป้าโปรเด็ด! ในแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 8, 2021

ฟิลิปส์ ชวน วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล เซเลบสาวสุดต๊าซ! แชร์สูตรเมนูปาร์ตี้ง่ายๆ รับสิ้นปีจากหม้อทอดไร้น้ำมัน “Philips Airfryer ” พร้อมชี้เป้าโปรเด็ด! ในแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale”



พอเข้าช่วงสิ้นปีแน่นอนว่ากลิ่นอายของการปาร์ตี้เฉลิมฉลองก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และเมื่อนึกถึงปาร์ตี้สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเมนูสุดชิคที่นอกจากอร่อยแล้ว ยังต้องทานง่าย ไม่ขัดจังหวะการชิทแชท ที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพของตนเองและคนที่เรารัก ฉะนั้นในวันนี้ฟิลิปต์จึงขออาสาแนะนำผู้ช่วยคนใหม่อย่าง หม้อทอดไร้น้ำมัน “Philips Airfryer HD9200” ที่ให้คุณสามารถเนรมิตเมนูคาวหวานได้หลากหลาย ด้วยการใช้งานที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว พร้อมแท็กมือ ‘วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล’ เซเลบริตี้สายปาร์ตี้ตัวแม่ มาร่วมครีเอท 5 เมนูสุดเก๋แต่ง่ายสุดๆ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 เพียงเครื่องเดียว ที่สำคัญยังมาพร้อมกับโปรเด็ดในแคมเปญฉลองวันเกิดของช้อปปี้ “Shopee 12.12 Birthday Sale” เพื่อมอบความสุขกับการทำอาหารเพื่อเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในราคาสบายกระเป๋า

‘วิ-วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล’ เซเลบริตี้สาวกล่าวว่า “หลังจากที่ต้องเว้นวรรคกิจกรรมต่างๆ มาอย่างยาวนาน บรรยากาศการสังสรรค์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและคนสนิทเป็นสิ่งที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเดือนธันวาคมที่ถือเป็นการเปิดฉากเฟสทีฟซีซั่นอย่างเป็นทางการ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน การสังสรรค์ในยุคนี้นอกจากความสนุกสนานแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยอีกด้วย ฉะนั้น ‘การจัดโฮมปาร์ตี้’ จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะได้ทั้งความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน แถมยังสามารถสร้างสรรค์รูปแบบของงานได้อย่างอิสระเต็มที่อีกด้วย”

“แน่นอนว่าการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษร่วมกับคนพิเศษทั้งที เมนูอาหารที่นำมาเสิร์ฟจะต้องไม่ธรรมดา ฉะนั้นความยุ่งยากในการเตรียมเมนูต่างๆ คือความท้าทายอย่างมากสำหรับการจัดโฮมปาร์ตี้ แต่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายในทันที เมื่อวิได้มาพบกับหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ซึ่งในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา วิสนุกกับการทำอาหารมากขึ้น และรู้สึกว่าการทำอาหารไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนๆ เขาก็เอาอยู่ ทั้งทอด อบ อุ่นร้อน เแถมยังสามารถรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด” เซเลบสาวกล่าวเสริม

หม้อทอดไร้น้ำมัน “Philips Airfryer HD9200” มาในขนาดความจุ 4.1 ลิตร ทำให้สามารถทำอาหารได้ในปริมาณมากๆ ต่อ 1 ครั้ง พร้อมเทคโนโลยี Rapid Air ปรุงอาหารให้กรอบนอก ฉ่ำใน และสุกทั่วถึง ที่สำคัญยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่มีไขมันน้อยลงถึง 90% ได้ทั้งความอร่อยและยังดีต่อสุขภาพ ใช้งานง่ายและประหยัดเวลา เพียงกดปุ่มเลือกโปรแกรมก็สามารถปรุงอาหารได้โดยไม่ต้องกลับวัตถุดิบขณะประกอบอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ Philips Airfryer HD9200 ยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดโมเดิร์น จึงสามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งครัวให้ดูมีความล้ำ และปลุกมู้ดแห่งการสังสรรค์ได้อย่างลงตัว

พบกับ 5 เมนูสุดเก๋สำหรับงานปาร์ตี้ทั้งคาวและหวาน ที่ทำง่ายแถมอร่อยด้วย โดย หม้อทอดไร้น้ำมัน “Philips Airfryer HD9200”

เมนูที่ 1 – Rainbow Pasta อาหารทานเล่น กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน ในปาร์ตี้ วัยไหนก็ชอบ


เริ่มจากต้มเส้นพาสต้า shape ต่างๆสีเรนโบว์ให้สุก แล้วจึง ผสม ออริกาโน 1 ช้อนชา, ไทม์แห้ง ¼ ช้อนชา, เกลือ ½ ช้อนชา, ผงกระเทียม 1 ช้อนชา, พริกไทยดำ ¼ ช้อนชา ลงไปคลุกเคล้ากับเส้นพาสต้าที่ต้มแล้ว จากนั้น นำเส้นพาสต้าที่ปรุงแล้วเข้าหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ตั้งค่าความร้อน 150 องศา เป็นเวลา 12 นาที ให้กรอบ และตกแต่งจัดใส่จานให้สวยงาม

เมนูที่ 2 – คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว อาหารคู่บ้านคู่เมืองสำหรับงานสังสรรค์ของคนไทย


เตรียมเครื่องปรุงสำหรับหมักหมู โดยใส่ซีอิ๊วขาว 40 กรัม, น้ำผึ้ง 40 กรัม, ซอสหอยนางรม 40 กรัม, แป้งสาลีอเนกประสงค์ 20 กรัม, เกลือป่น 1/2 ช้อนชา, และพริกไทยดำ 2 ช้อนชา ลงในอ่างผสม คนให้เข้ากัน หลังจากนั้นใส่คอหมู 600 กรัม คลุกเคล้าจนเข้ากันดี และหมักไว้ประมาณ 30 นาที เมื่อคอหมูได้ที่ จึงใส่ลงในหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ตั้งอุณหภูมิ 150 องศาเซลเซียส เวลา 10 นาที หรือจนสุกเหลือง แล้วจึงหั่นคอหมูย่างเป็นชิ้น จัดเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และผักสดต่าง ๆ ตามชอบ

เมนูที่ 3 – Easy Crab Cake อาหารยุโรปสุดไฮโซไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


เตรียมส่วนผสมอย่าง เนื้อปู 200 กรัม, เกล็ดขนมปัง 30 กรัม, มายองเนส 100 กรัม, เกลือป่น ½ ช้อนชา, พริกไทยดำ ½ ช้อนชา, ต้นหอมซอย 5 กรัม, และพาร์สเลย์สับ 5 กรัม, ลงในอ่างผสม คลุกเคล้าพอเข้ากันดี จากนั้นตักส่วนผสมทั้งหมดใส่พิมพ์วงกลม กดให้แน่น นำเข้าแช่เย็นช่องแช่แข็ง ประมาณ 6-12 ชั่วโมง หรือจนแข็ง พอส่วนผสมเซ็ทตัวได้ที่ ให้นำลงไปชุบในไข่ไก่ แล้วคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปังจนทั่ว พรมด้วยน้ำมันมะกอกเล็กน้อย เตรียมทอดด้วยการวางเรียงลงในหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ตั้งอุณหภูมิ 170 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 12 นาที หรือจนสุกเหลือง เพิ่มสีสันด้วยการจัดเสิร์ฟ Crab Cake ลงบนเนื้อส้มซันคิส ตกแต่งด้วยมายองเนส พาร์สเลย์ และเบบี้คอสให้สวยงาม

เมนูที่ 4 – กุ้งอบกระเทียมกรอบ เอาใจสาย Seafood แบบจัดเต็มอร่อยได้ ไม่จำเจ


ใส่กระเทียมซอย ลงบนแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ ฉีดน้ำมันมะกอกพอทั่ว จากนั้นใส่ลงในหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200ตั้งอุณหภูมิ 140 องศาเซลเซียส เวลา 7 นาที หรือจนสุกเหลือง ต่อมาได้เวลาพระเอกออกโรง ใส่กุ้งสดตัวใหญ่ 10 ตัว, เกลือป่น ½ ช้อนชา, ผงปาปริก้า 1 ช้อนชา และน้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ ลงในอ่างผสม คลุกเคล้าให้เข้ากันดี ปิดด้วยอะลูมิเนียมฟอยล์ให้สนิทแล้วจึงใส่ลงในหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ตั้งอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส เวลา 20 นาที หรือจนสุกแล้วจึงยกออก ตักกุ้งใส่ภาชนะ โรยกระเทียม ตกแต่งด้วยพาร์สเล่ย์ และจัดเสิร์ฟพร้อมเลมอน

เมนูที่ 5 – เค้กชอคโกแลตลาวา สายหวาน ห้ามพลาด!


เมนูสุดท้ายปิดฉากมื้อสุดประทับใจด้วยของหวาน
ใส่ดาร์กช็อกโกแลต 50 กรัม, เนยสด 50 กรัม ลงในอ่างผสม แล้วยกขึ้นตุ๋นบนน้ำร้ อนคนจนละลายเข้ากันแล้วลงพักไว้ จากนั้นเตรียมส่วนผสมเซ็ทที่ 2 ได้แก่ไข่ไก่เฉพาะไข่แดง 1 ฟอง น้ำตาลทรายไม่ฟอกสี 50 กรัม, และเกลือป่น ¼ ช้อนชา คนจนเข้ากันดี แล้วจึงเทส่วนผสมดาร์กช็อกโกแลต และเนยสดที่พักไว้มาผสมคนให้เข้ากัน ก่อนร่อนแป้งสาลี 50 กรัมลงไปแล้วให้คนจนเข้ากันอีกครั้ง หลังจากได้ส่วนผสมหลักครบถ้วนให้ตักใส่ถ้วยเซรามิกที่ทาด้วยเนยสดประมาณ 3/4 ของถ้วย และวางลงในหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 ตั้งอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส เวลา 5 นาที หรือจนสุก โรยน้ำตาลไอซิ่ง พร้อมจัดเสิร์ฟ


ให้ Philips Airfryer HD9200 เป็นผู้ช่วยให้โฮมปาร์ตี้ของเป็นเรื่องง่าย พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าในแคมเปญ “Shopee 12.12 Birthday Sale” กับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,500 บาท และสิทธิพิเศษความคุ้มค่าจาก ShopeePay อีกคับคั่ง โดยสามารถเลือกช้อปกันอย่างจุใจได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Airfryer HD9200 หรือกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดีๆ จาก Philips บนแพลตฟอร์มของ Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/philips_home_appliances

###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages