‘ช้อปปี้’ ยิ้มรับสถิติแรกของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เผยยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น ภายใน 5 นาทีแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 11, 2021

‘ช้อปปี้’ ยิ้มรับสถิติแรกของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เผยยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น ภายใน 5 นาทีแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน


ประเทศไทย, 11 พฤศจิกายน 2564 
- ด้วยพลังสนับสนุนมากมายที่มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปด้วยกันกับอภิมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยสถิติแรกยอดขายพุ่งทะยานกว่า 11 ล้านชิ้น ภายใน 5 นาทีแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยนักช้อปทั่วทั้งภูมิภาคต่างรีบกดเลือกสินค้าที่ต้องการลงรถเข็นและคว้าดีลข้อเสนอที่ดีที่สุดบนช้อปปี้ นอกจากนี้ นักช้อปยังแห่เข้าช้อปปี้เพิ่มขึ้นสูงถึง 5.5 เท่าภายในสองชั่วโมงแรก เมื่อเปรียบเทียบกับวันปกติ


เปิดเทรนด์ในประเทศไทยภายใน 2 ชั่วโมงแรกของ ‘Shopee 11.11 Big Sale

● นักช้อปจำนวนมากต่างรอเข้าร่วมแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เพื่อสั่งซื้อของใช้ส่วนตัวและของใช้ในบ้านเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด โดยหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในกลุ่มนักช้อปชาวไทยได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด, อุปกรณ์เสริมมือถือ และผลิตภัณฑ์ห้องครัวและห้องอาหาร

● ยืนหนึ่งเรื่องขาช้อป! ชาวไทยนิยมสต็อกกระดาษทิชชู่แบบพกพา และก้านน้ำหอมปรับอากาศ โดยสินค้ากว่า 180,000 ชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในช่วงเวลาเริ่มเปิดขาย นอกจากนี้สินค้ากลุ่ม สกินแคร์ ยังเป็นที่ต้องการอย่างสูงด้วยยอดขายมากกว่า 30,000 ชิ้น

● โดยผู้ขายรายย่อยชาวไทยที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ต่างพบว่ามียอดเติบโตทางธุรกิจเพิ่มสูงขึ้น โดยมีผู้ขายรายย่อยซึ่งจำหน่ายสินค้าประเภท ความงามและของใช้ส่วนตัว รายหนึ่งมียอดขายราว 3.5 ล้านบาทภายใน 2 ชั่วโมงแรก

● ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ชาวไทยนิยมซื้อทุกอย่างบนช้อปปี้ และในช่วงครึ่งปีหลัง ชาวไทยใช้โอกาสนี้ในการรีเฟรชและอัพเกรดอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานรายหนึ่งมีการจับจ่ายใน 1 ออเดอร์มูลค่าสูงถึงรวมมูลค่าราว 180,000 บาท โดยเลือกซื้อสินค้าอย่าง แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ

● เหล่านักช้อปตัวยงไม่เคยพลาดความสนุก เพลิดเพลินไปกับการติดตาม Shopee Live เพื่อร่วมต้อนรับและเค้าท์ดาวน์การเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ กันอย่างล้นหลาม โดยมียอดรับชมสูงกว่า 620,000 วิว โดยนักช้อปได้พบกับเซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพศิลปินดาราชื่อดังที่มาร่วมมอบความสุขให้แก่นักช้อป และยังสนุกกับกิจกรรมแจก Shopee Coins และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เพื่อนำไปช้อปบนช้อปปี้

พบกับดีลและสิทธิประโยชน์ที่แรงเกินต้านอีกมากมาย วอร์มนิ้วให้พร้อม แล้วรีบมาช้อปในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง จนถึงเที่ยงคืนนี้เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                         ----

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages