เอาใจสมาชิก Fitbit Premium กับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Daily Readiness Score ที่พร้อมให้สมาชิก บรรลุเป้าหมายการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการมีไลฟ์สไตล์ที่ดียิ่งขึ้น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 11, 2021

เอาใจสมาชิก Fitbit Premium กับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด Daily Readiness Score ที่พร้อมให้สมาชิก บรรลุเป้าหมายการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการมีไลฟ์สไตล์ที่ดียิ่งขึ้น


Daily Readiness Score ฟีเจอร์สำหรับสมาชิก Fitbit Premium จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเรื่องสุขภาพ เช่น ข้อมูลการทำกิจกรรม, ระดับการเต้นของหัวใจ (HRV) ตลอดช่วงระยะเวลาในการนอนหลับ เพื่อช่วยเตือนว่าคุณควรจะออกกำลังกายหรือควรพักฟื้นร่างกาย


เพียงสวมใส่ฟิตบิทในทุก ๆ วัน คุณจะได้รับทราบผลคะแนนที่สรุปเป็นข้อมูลของคุณโดยเฉพาะทุกเช้า พร้อมกับรายละเอียดที่มาของคะแนนนั้นๆ รวมถึงข้อแนะนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับความเข้มข้นของกิจกรรม และพรีเมียมคอนเทนต์ ที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ โดยคะแนนเหล่านี้มาจากผลการวิเคราะห์ซึ่งจะส่งผลช่วยให้คุณยกระดับการออกกำลังของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายที่มีความหนักสลับกับเบาเพื่อให้เหมาะสมตามความพร้อมของร่างกาย ดังนั้นฟีเจอร์ Daily Readiness จึงจะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะทำให้คุณได้บรรลุเป้าหมายในการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการมีไลฟ์สไตล์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง

อุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน Daily Readiness

• Daily Readiness พร้อมใช้งานแล้ววันนี้บนแดชบอร์ดของฟิตบิทแอปพลิเคชั่น สำหรับสมาชิก Fitbit Premium ที่ใช้รุ่น Sense, Versa 3, Versa 2, Charge 5, Luxe หรือ Inspire 2

• ผู้ใช้งาน Sense และ Versa 3 ก็สามารถติดตามผลคะแนนของตนเองได้เช่นกัน

Premium: สมาชิก Premium จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกบนฟีเจอร์อย่าง Health Metric Dashboard, Daily Readiness, Stress Management และ Sleep Scores ทั้งหมดนี้จะแสดงให้เห็นสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณในแต่ละวัน การทำงานร่วมกันของฟีเจอร์เหล่านี้ จะช่วยให้คุณวางแผนการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดการกับความเครียด มีพฤติกรรมการนอนและการกินอาหารที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฟิตบิท ยังมีการอัพเดทคลิปเสียงและวิดีโอออกกำลังกายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกกำลังกายรูปแบบบูทแคมป์ ไปจนถึงการฝึกการเคลื่อนไหว รวมถึงการอัพเดทคอนเทนต์จากแบรนด์ดังมากมายอย่างต่อเนื่อง อันเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพร่างกาย อารมณ์ และโภชนาการ ที่มีอยู่กว่า 500 คอนเทนต์สำหรับสมาชิก Premium

                                                      # # #
เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™, สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™, แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหม? หันมาทางนี้! – ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages