“คาร์ ฟอร์ แคช” เคียงข้างชุมชนสู้ทุกวิกฤต มอบ “ถุงเติมรอยยิ้ม” เพื่อผู้ได้รับผลกระทบใน 11 จังหวัด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 18, 2021

“คาร์ ฟอร์ แคช” เคียงข้างชุมชนสู้ทุกวิกฤต มอบ “ถุงเติมรอยยิ้ม” เพื่อผู้ได้รับผลกระทบใน 11 จังหวัด


กรุงเทพฯ, 18 พฤศจิกายน 2564 – “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคแก่หน่วยงานและชุมชนที่ประสบเหตุวิกฤตและภัยพิบัติต่างๆ ภายใต้โครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม (Car4Cash Smile Pack)” เพื่อช่วยเหลือชุมชนและสร้างกำลังใจให้สังคม โดยตลอดปีที่ผ่านมา ได้ส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นผ่านโครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม” ไปแล้วกว่า 2,000 ชุด ใน 11 จังหวัดทั่วประเทศ


นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า “ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องประสบกับวิกฤตต่างๆ มากมาย ทั้งสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อุบัติภัย และภัยพิบัติทางธรรมชาติ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นเคียงข้างและเป็นแรงสนับสนุนให้ชุมชนก้าวผ่านทุกวิกฤตไปได้ ภายใต้แนวคิด ‘ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม’ ผ่านโครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงาน คาร์ ฟอร์ แคช ได้มีส่วนร่วมในการตอบแทนและสร้างสายสัมพันธ์กับคนในชุมชนเสมือนคนในครอบครัว”

ตลอดทั้งปี 2564 พนักงานอาสาสมัครจาก คาร์ ฟอร์ แคช ได้ส่งมอบถุงบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด 5 กลุ่ม ได้แก่

• เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าบนดอยสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่

• ผู้ประสบภัยเหตุระเบิดและไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ

• ผู้ประสบภัยเหตุเพลิงไหม้ตลาดริมน้ำ 100 ปี จังหวัดสมุทรสาคร

• บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติงานด่านหน้าในพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 5 โรงพยาบาล ได้แก่

o โรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรปราการ

o โรงพยาบาลสนามกรุงเทพฯ

o โรงพยาบาลสนามเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

o โรงพยาบาลชลบุรี

o โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี

• ผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลพายุโซนร้อนเตี้ยนหมู่ ใน 6 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดลพบุรี จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดเพชรบูรณ์

“จากสถานการณ์ที่ยากลำบากตลอดปีที่ผ่านมา พวกเราทุกคนต่างได้รับบทเรียนว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นได้ตลอด อย่างไรก็ตาม การแบ่งปันจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราก้าวผ่านทุกอุปสรรคไปได้ เราหวังอย่างยิ่งว่า โครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม” จะช่วยสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ และสานต่อพันธกิจของแบรนด์ในการตอบแทน ช่วยเหลือ และดูแลชุมชนอย่างยั่งยืนได้” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

                                                        ###

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages