โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย และอีเนอร์กรีน เอเชีย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อมอบโซลูชั่นด้านการประหยัดพลังงานแก่ลูกค้าแบบครบวงจร - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 10, 2022

โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย และอีเนอร์กรีน เอเชีย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อมอบโซลูชั่นด้านการประหยัดพลังงานแก่ลูกค้าแบบครบวงจร


โซเด็กซ์โซ่
บริษัทผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริการบริหารอาคารแบบครบวงจรจากประเทศฝรั่งเศส นำโดย มร. อาร์โนด์ เบียเลคกิ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานบริหาร โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท อีเนอร์กรีน เอเชีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมไฟฟ้าโซล่าร์เซลล์ นำโดย มร. โฮเซ่ หลุยส์ มาร์ติน (ที่ 2 จากขวา) เพื่อส่งมอบโซลูชั่นด้านการประหยัดพลังงานแบบ Solar EPC Turnkey ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงาน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่การวางแผน ออกแบบ และบริหารจัดการโครงการให้มีประสิทธิภาพและส่งมอบในระยะเวลาที่กำหนด ด้วยกลยุทธ์และระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ผู้ลงทุนมั่นใจว่าจะได้รับผลประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่าต่อการลงทุน

การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ถือว่า โซเด็กซ์โซ่ มีความมุ่งมั่นและใส่ใจในการใช้พลังงานสะอาดเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน วันนี้ โซเด็กซ์โซ่ จึงได้เลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญด้านด้านอุตสาหกรรมไฟฟ้าโซล่าร์เซลล์อย่าง อีเนอร์กรีน รวมทั้ง โซเด็กซ์โซ่จะสนับสนุนให้กลุ่มลูกค้าที่มีอยู่และกลุ่มลูกค้าในอนาคต ให้มีความเข้าใจในการประหยัดพลังงานและหันมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages