“Main Stand” เปิดตัวรายการใหม่ “Motor Stand” เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตและคอกีฬาแบบจัดเต็ม!! ทางช่อง 9 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 27, 2023

“Main Stand” เปิดตัวรายการใหม่ “Motor Stand” เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตและคอกีฬาแบบจัดเต็ม!! ทางช่อง 9


“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” หรือ “Mainstand”
ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub จัดใหญ่เอาใจคอกีฬาส่งรายการ Motor Stand ลงจอให้ได้ชม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต กีฬาแนวเอ็กซ์ตรีม ตื่นเต้น ท้าทาย โดยได้ผู้ดำเนินรายการดีกรีนักเต้นสาวยิ้มสวยอย่าง “กล้วยหอม-อินทิรา อุทัย” สาวสวยอารมณ์ดี มาทำให้รายการสนุกครบทุกรสชาติกีฬา

ทางด้านเนื้อหาของรายการยึดคอนเซ็ปต์ “รายการกีฬา ที่รวมสาระ ความบันเทิง สำหรับผู้ชมที่ชอบกีฬาตื่นเต้นท้าทาย” รวบรวมข่าวสารกีฬามอเตอร์สปอร์ต กีฬาเอ็กซ์ตรีม และอัปเดตข่าวสารกีฬาที่กำลังเป็นกระแส ได้รับความสนใจ นำเสนอเบื้องหลังรายการแข่งขันที่น่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนกีฬา สอดแทรกความรู้ความเข้าใจในการดูกีฬาแต่ละประเภท อัดแน่นครึ่งชั่วโมงเต็ม นำเสนอในรูปแบบภาพการแข่งขัน รายงานผลการแข่งขัน ภาพบรรยากาศ บทสัมภาษณ์ของนักแข่งและทีมงาน เรียกว่าไม่ต้องไปถึงขอบสนามคุณผู้ชมก็จะได้เห็น

งานนี้บอกเลยว่าคนรักนักกีฬาและสายรักความท้าทายพลาดไม่ได้ !! รอติดตามชมความสนุกสุดมันส์กันได้ในรายการ “มอเตอร์สแตนด์” (Motor Stand) ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT และ Mainstand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages