เติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข ในงานเทศกาล Bangkok Art Biennale 2022 ที่ เดอะ พรีลูด วัน แบงค็อก และเดอะ ปาร์ค - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, October 30, 2022

เติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข ในงานเทศกาล Bangkok Art Biennale 2022 ที่ เดอะ พรีลูด วัน แบงค็อก และเดอะ ปาร์ค


ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนงานศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้คนตลอดมา ล่าสุด วัน แบงค็อก และ เดอะ ปาร์ค สนับสนุนงานเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2022 ภายใต้แนวคิด CHAOS : CALM โกลาหล : สงบสุข โดยจัดแสดงผลงานศิลปะจัดวางมัลติมีเดีย SilentDREAM โดย จิตติ เกษมกิจวัฒนา ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘พื้นที่’ และ ‘เวลา’ จากภาพต่างๆ อาทิ จิตรกรรมฝาผนังของขรัว อินโข่ง ในพระอุโบสถวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร โดยนำเข้ากระบวนการแปลงค่าของ


“ภาพ” ให้กลายเป็น “เสียง” ในรูปแบบคลื่นเสียงในหลากมิติของคลื่นความถี่ ณ อาร์ต แกลเลอรี เดอะ พรีลูด วัน แบงค็อก

นอกจากนี้ทาง เดอะ ปาร์ค ยังมีผลงาน Peasant Park ของศิลปินไทยชื่อดัง Uninspired by Current Events การผสมผสานศิลปะและเรื่องราวทางสังคมเชิงล้อเลียนผ่านผลงานวิดีโอจัดวาง ที่ BAB Café ชั้น 3 เดอะ ปาร์ค และอีกหนึ่งผลงาน Daily Stone ของศิลปินชาวอิตาเลียน ฟรานเชสโก อารีนา ประติมากรรมขนาดใหญ่กับวัสดุที่แตกต่างกัน อย่างแท่นหินและหนังสือพิมพ์ โดยแท่นหินเปรียบเสมือนความคงที่ ส่วนหนังสือพิมพ์เปรียบดังการหมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่องตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ณ บริเวณ ลานน้ำพุ Q Space เดอะ ปาร์ค

ดื่มด่ำกับศิลปะร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจจากทั้ง 3 ศิลปินในงานเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2022 ภายใต้แนวคิด CHAOS : CALM โกลาหล : สงบสุข ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เดอะ พรีลูด วัน แบงค็อก และเดอะ ปาร์ค โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

                                                   # # #


* หมายเหตุ

การใช้ภาพประกอบข่าว : ขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้เครดิตภาพผลงานแก่ศิลปินหากนำภาพไปใช้ โดยข้อมูลการให้เครดิตแต่ละภาพ จะปรากฎอยู่ในชื่อไฟล์ของแต่ละไฟล์ที่แนบมา


หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุดของประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท บนเนื้อที่รวม 104 ไร่ หรือ 166,400 ตารางเมตร บนถนนวิทยุและถนนพระราม 4 เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว โครงการ วัน แบงค็อก จะประกอบไปด้วยอาคารสำนักงานแบบพรีเมียมเกรดเอ จำนวน 5 อาคาร พื้นที่รีเทล 4 โซน โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ จำนวน 5 แห่ง และอาคารที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อีกจำนวน 3 อาคาร ซึ่งดำเนินงานภายใต้แนวคิดที่คำนึงถึงผู้คน ความยั่งยืน และการใช้ชีวิตแบบเมืองอัจฉริยะ

สำหรับโรงแรมทั้ง 5 แห่งภายในโครงการฯ วัน แบงค็อก ได้จับมือกับเครือโรงแรมระดับนานาชาติชั้นแนวหน้า เพื่อรังสรรค์ที่พัก บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดให้กับนักท่องเที่ยว โดยโครงการ วัน แบงค็อก จะประกอบไปด้วยตัวเลือกที่พักและบริการที่มีความหลากหลาย ทั้งที่พักสไตล์บูทีค ที่พักเชิงธุรกิจ ตลอดจนที่พักสุดหรูในระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ โดยโรงแรมแต่ละแห่งจะถูกออกแบบขึ้นมาอย่างมีเอกลักษณ์ บนพื้นฐานของการรวมบริการที่พักและมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดไว้ในที่เดียว


เกี่ยวกับ เดอะ ปาร์ค

The PARQ (เดอะ ปาร์ค) เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูสผสานพื้นที่สำนักงานและค้าปลีก บนถนนพระรามสี่ และถนนรัชดาภิเษก มุ่งหวังที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานอาคาร LEED Gold และ WELL Gold ควบคู่กัน โครงการ เดอะ ปาร์ค แบ่งเป็น ‘The PARQ Workplace’ พื้นที่สำนักงานเกรดเอ ที่มีพื้นที่ขนาด 60,000 ตารางเมตร และ ‘The PARQ Life’ พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม ขนาด 12,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยอาหารสุขภาพหลากหลาย ร้านค้าที่ดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนบริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบครัน โครงการนี้ยังผสมผสานสถาปัตยกรรมล้ำสมัย การออกแบบที่ยั่งยืน และบริการสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจรเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้วิสัยทัศน์ "Life Well Balanced" มุ่งสรรสร้างพื้นที่มิกซ์ยูสที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและปฏิวัติรูปแบบของการทำงานและการใช้ชีวิตในเมือง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ ปาร์ค สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.theparq.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages