ARUNN ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, November 24, 2022

ARUNN ร้านอาหารไทยที่ถ่ายทอดความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ More Than Meets The Eye

ด้วยมาตรฐานความอร่อยของ ไก่ทอง ออริจินัล เปิดแล้วที่ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน


อรุณ - ARUNN 
ร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์แนวความคิด More than meets the eye “มากกว่าที่ตาเห็น-สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร” ด้วยความที่เติบโตมากับความปราณีตของการทำอาหาร และ รายละเอียด ขั้นตอนของอาหารทุกจาน ทำให้วันนี้ คุณหนู - แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารร้านไก่ทอง ออริจินัล เลือกที่จะเปิดร้านอาหารแนวคาเฟ่ นั่งสบาย เน้นอาหารอร่อย และ ถ่ายรูปสวย ชื่อว่า อรุณ - ARUNN

มองจากภายนอกอาจจะคิดว่า อรุณ – ARUNN เป็นคาเฟ่สวยสุดชิค สไตล์มินิมอล แต่ถ้าได้ลิ้มลองเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 40 รายการที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ โดยเมนูที่ถือเป็นไฮไลท์ อาทิ สลัดหมูเมาคลี,แกงกระหรี่(สูตรคุณแม่),ต้มยำไก่ทอง,หมูผัดกะปิน้ำพริกจีน, แกงเหลืองขาหมูมะละกอ, อรุณน้ำพริก , ข้าวหน้าไก่สไตล์ฮ่องกง, วุ้นเส้นอบเบคอน , กุ้งสะดุ้งซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ เป็นต้น อาหารทุกจาน เน้นคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ พรีเมียม มาตรฐานเดียวกับไก่ทอง ออริจินัล เพราะได้สูตรต้นตำรับความอร่อยมาจากคุณแม่จิ๋ม-อรุณี มนตรีวัต โดยมี คุณหนู-แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้ถ่ายทอดสูตรทั้งหมด เป็นผู้ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน และปรับรสชาติความอร่อยดีไซน์ให้ตอบโจทย์ กลุ่มวัยรุ่น, กลุ่มครอบครัว และคนทั่วไป ที่มีเวลาไม่มากนัก ในการเดินห้างช่วงวันหยุดพักผ่อน ในขณะที่ยังรักษามาตรฐาน “ไก่ทอง” ไว้ รับรองว่าถ้าใครได้ชิมจะต้องตกหลุมรักและกลับมาทานซ้ำอย่างแน่นอน นอกจากอาหารคาวหวานที่มีให้เลือกสรรแล้ว ยังมีกาแฟและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่สามารถนั่งชิลพร้อมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย

โดย บรรยากาศการตกแต่งร้านอรุณ เน้นสไตล์มินิมอล เรียบง่าย โปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานอาหารในห้างแบบเดิมๆ เน้นการใช้โทนสีขาว ครีม เทาอ่อน ตัดกับโลโก้ ARUNN สีส้ม เพิ่มความทันสมัยแต่เรียบง่าย และ

แฝงไปด้วย ความอบอุ่น มีที่นั่งแบบโซฟาไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่มใหญ่ โต๊ะที่นั่งขนาดใหญ่พอสำหรับการรับประทานอาหารแบบจริงจัง แต่สำหรับใครที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ตั้งอยู่หน้าร้านไว้ สำหรับนั่งจิบกาแฟ หรือนั่งกินเบเกอรี่แสนอร่อยแบบสบายๆ

สำหรับ ร้านอรุณ เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โทร. 083-989-6514

#arunncafeandrestaurant #arunn

                                                     ******

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages